Lan can đá đẹp không chỉ tôn thêm vẻ đẹp cho cầu thang - bậc cấp hoặc ban công nhà mà còn thể hiện sự đẳng cấp cho ngôi nhà của mình

icon

  • Cung cấp đá hoa cương

  • Thiết kế và thi công đá hoa cương

  • Bảo trì bảo dưỡng đá hoa cương

Top 5 mẫu lan can đá hoa cương đẹp 2022
Thông tin

Đá hoa cương

Lan can đá đẹp không chỉ tôn thêm vẻ đẹp cho cầu thang - bậc cấp hoặc ban công nhà mà còn thể hiện sự đẳng cấp cho ngôi nhà của mình. Hiện nay mức sống càng ngày được nâng cao thì việc chịu chơi không còn quá xa vời với các gia chủ có tiền.

lan can đá

Trên thị trường hiện nay có rất ít đơn vị cung cấp và thi công loại này. Với đặt thù là đá khối, việc khoan cắt xẻ đá là hết sức công phu cộng với việc lắp đặt đòi hỏi độ chính xác tỉ mỉ cao của thợ. 

Thông tin chi tiết

Đá hoa cương

Khoảng 20 năm về trước ít thấy công trình nào thi công lan can bằng đá hoa cương cả. Do tính đặc thù nghề đá là phải có máy móc hiện đại để khai thác và gia công, cộng thêm các nghệ nhân ngành này cũng khá khiêm tốn. Do đó chúng ta thường hay thấy nhất là làm các lan can bằng gỗ hoặc ốp gạch, hay đá khối nhưng loại có giá trị thấp màu sắc thì không đặc sắc và hơi thô. Hiện nay với công nghệ khai thác hiện đại bằng máy CNC công nghệ tiên tiến việc cho ra đời các sản phẩm lan can đá hết sức cầu kỳ và đẹp mắt.

lan can đá

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại đá từ khai thác trong nước tới nhập khẩu từ các nước nổi tiếng có mỏ đá lớn như Ấn Độ, Brazil, Hy Lạp, Ý...Đặc biệt các loại đá hoa cương có giá trị cao lên đến vài triệu/1 mét vuông. Điển hình là các dòng đá marble loại này có giá trị cao nhất hiện nay vì có rất nhiều mẫu mã và màu sắc rất bắt mắt tự nhiên. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu đá hoa cương dòng đá marble nhiều màu sắc hợp sở thích từng người để làm lan can cho nhà mình .

1. Lan can đá Sky Gold

lan can đá sky gold

 

2. Lan can đá trắng muối Nghệ An

lan can đá trắng muối nghệ an

3. Lan can đá xanh ngọc Nam Mỹ

 

Lan can đá xanh ngọc nam mỹ

3. Lan can đá kem Nova

 

Lan can đá kem NoVa

4. Lan can đá trắng Volakas

 

lan can đá trắng volakas

5. Lan can đá trắng Polaris

 

Lan can đá Polaris

 

Trên đây là 5 mẫu lan can đá đẹp và thông dụng nhất hiện nay mà chúng tôi thi công nhiều năm qua nhận được sự phản hồi tích cự từ các gia chủ. Với mức giá tầm trung hy vọng đây sẽ là mẫu mà quý khách cần tìm. Thông tin chi tiết thêm về các mẫu lan can đá khác hoặc các mẫu đá hoa cương khác tại đây : https://dahoacuongcaocap.org/

 

Vậy làm thế nào để chọn được loại bàn đá hoa cương phù hợp cho không gian của bạn? Trước hết, bạn phải tìm hiểu các thông tin trên mạng, xem các trang tin, các chuyên gia có lời khuyên như thế nào. Sau đó bạn phải xem xét không gian của mình như thế nào.

 

Nếu là không gian hẹp thì loại bàn đá hoa cương chọn cũng nên là là loại đá có kích thước nhỏ vừa phải để phù hợp. Ngược lại với những không gian lớn hơn thì bạn nên chú ý chọn kích thước bàn đá hoa cương cao cấp lớn hơn phù hợp. Đó là những vấn đề cơ bản bạn cần chú ý.

 

Hoa văn

 

Tượng nữ thần tự do

 

Tượng nữ thần tự do là một biểu tượng nổi tiếng mỗi khi nhắc đến nước Mỹ. Đây là pho tượng được chính phủ Pháp trao tặng vào cuối thể kỷ 19. Trong quá trình nghiên cứu và thi công công trình này, kiến trúc sư Richard Morris Hunt đã sử dụng bàn đá hoa cương vuông để làm bệ đở. Bởi sự chắc chắn, bền vững nhưng không kém phần nguy nga tráng lệ của nó.

Danh sách liên quan

Top 5 mẫu lan can đá hoa cương đẹp 2022

0933334666